1001 cách “biến hóa” không gian với trần thạch cao

Chỉ với một chút óc sáng tạo, hay sự lựa chọn tinh tế bạn sẽ dễ dàng “hô biến” không gian đơn giản, cũ kĩ của gia đình mình thành một nơi thật đẹp, đáng ao ước với trần thạch cao.

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà đã hoàn thiện phần xây thô và băn khoăn về cách làm đẹp tối ưu cho không gian này thì ngay lập tức hãy nhờ đến sự “giúp đỡ” của trần thạch cao. Đây là loại trần giả nổi trội bởi sự bền chắc và khối lượng nhẹ lại dễ dàng thi công, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì chỉ trong thời gian ngắn đã hoàn thiện được việc trang trí nội thất đẹp mê ly chứ không phải chờ đợi lâu so với việc làm trần bê tông thông thường.

1001 cách biến hóa không gian với trần thạch cao - 01
1001 cách biến hóa không gian với trần thạch cao – 01

Trần thạch cao có khả năng biến hóa những không gian nhỏ hẹp trở nên rộng rãi hơn. Nếu diện tích nhà của bạn có phần khiêm tốn và bí bách, hãy ứng dụng ngay thế mạnh “ăn gian” chiều cao và độ rộng của nó để tạo được không gian rộng, thoáng như ý.

Trần thạch cao linh hoạt trong quá trình thiết kế, tạo dáng với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, với kiểu trần giật cấp đơn giản, nhẹ nhàng, kết hợp với ánh sáng đèn hắt tinh tế và màu sơn đồng nhất với tường sẽ “đánh lừa” cảm giác giúp gia đình bạn có được không gian rộng, thông thoáng hơn nhiều.

1001 cách biến hóa không gian với trần thạch cao - 02
1001 cách biến hóa không gian với trần thạch cao – 02

Bạn “mê” phong cách cổ điển đẹp và sang trọng qua phim ảnh, và ao ước mình cũng có được một ngôi nhà như vậy. Hãy thực hiện ngay ước mơ đó nào. Rất đơn giản, với trần thạch cao, bạn có hàng trăm mẫu trần cổ điển tuyệt đẹp, sang chảnh chẳng kém chút nào so với không gian xa hoa, lộng lẫy trên truyền hình.

1001 cách biến hóa không gian với trần thạch cao - 03
1001 cách biến hóa không gian với trần thạch cao – 03

Nhiều gia đình lại băn khoăn, lo lắng vì ngôi nhà đã xây lại phạm một số điều tối kỵ trong phong thủy, như dầm nhà, xà ngang đè nèn lên giường ngủ, bàn làm việc. Trần thạch cao có thể giúp bạn làm mới hoàn toàn cả hình thức và chức năng, không những mang đến không gian đẹp, sang trọng hơn, mà còn giúp bạn xua tan, hóa giải toàn bộ những điểm còn thiết xót trong phong thủy.

Để biến hóa được không gian theo ý muốn bạn rất cần sự tư vẫn tận tình của các kiên trúc sư giỏi, cũng như bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Chính vì vậy, khi làm trần thạch cao bạn chỉ nên tin tưởng đơn vị uy tín như trần thạch cao AZ. Liên hệ Hotline 098.326.2016 (24/7) bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất của các kiến trúc sư của công ty.

5/5 - (4 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Kích thước tấm thạch cao trần thả 600×600, 600×1200 và giá bán

Tấm thạch cao thả hay thạch cao trần nổi là loại vật liệu xây dựng...

So sánh trần thạch cao và trần bê tông – Nên làm loại trần nào?

Trần nhà là một bộ phận quan trọng, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và...

Có nên làm tường thạch cao phòng ngủ không? Đánh giá ưu nhược điểm

Phòng ngủ là khu vực nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc....

Thi công vách thạch cao: Báo giá, vật tư và các bước thi công

Vách thạch cao ngăn phòng là giải pháp làm vách ngăn phổ biến hiện nay....

Vách thạch cao cách âm, tiêu âm: Cấu tạo, ứng dụng và báo giá

Vách thạch cao cách âm là một hệ thống gồm nhiều lớp vật liệu khác...

Khoảng cách ty treo trần thạch cao bao nhiêu là phù hợp?

Trần thạch cao là loại vật liệu trang trí nội thất được sử dụng phổ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *